วันอังคาร, ตุลาคม 22, 2024
Google search engine
หน้าแรกHILIGHTคุรุสภาประกาศคัดเลือก รางวัลครูผู้สอนดีเด่น ประจำปี 2566

คุรุสภาประกาศคัดเลือก รางวัลครูผู้สอนดีเด่น ประจำปี 2566

ผศ.ดร.อมลวรรณ วีระธรรมโม เลขาธิการคุรุสภา กล่าวว่า สำนักงานเลขาธิการคุรุสภา ดำเนินการยกย่องเชิดชูเกียรติผู้ประกอบวิชาชีพครูในสถานศึกษาที่จัดการศึกษาระดับปฐมวัย ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

รางวัลครูผู้สอนดีเด่น 2566 คุรุสภาประกาศคัดเลือกรางวัลครูผู้สอนดีเด่น ประจำปี 2566

หรือระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ทั้งภาครัฐและเอกชน ที่มีนวัตกรรมในการจัดการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพส่งผลต่อคุณภาพของผู้เรียน และเป็นแบบอย่างที่ดีในการประกอบวิชาชีพครูให้เป็นที่ประจักษ์แก่สังคม เพื่อคัดเลือกรับรางวัลครูผู้สอนดีเด่น ประจำปี 2566 จำนวน 14 ประเภท/กลุ่มสาระการเรียนรู้ รวมจำนวนไม่เกิน 28 คน

มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและยกย่องเชิดชูเกียรติครูผู้สอนดีเด่นให้เป็นแบบอย่างที่ดีแก่ครูทั่วไป สร้างแรงบันดาลใจในการพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนการสอนอย่างต่อเนื่อง สร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานแก่ครูผู้สอนดีเด่นให้เกิดการพัฒนาตนเองและมีคุณภาพในการจัดการเรียนรู้ ส่งเสริมและกระตุ้นให้เกิดการสร้างนวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อคุณภาพของผู้เรียนและเปิดโอกาสให้ผู้ได้รับรางวัลได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้และถ่ายทอดประสบการณ์ทางวิชาชีพ

รางวัลครูผู้สอนดีเด่น 2566 คุรุสภาประกาศคัดเลือกรางวัลครูผู้สอนดีเด่น ประจำปี 2566

รางวัลที่ได้รับ ผู้ประกอบวิชาชีพครูที่ได้รับการคัดเลือกรับรางวัลครูผู้สอนดีเด่น จำนวนไม่เกิน 28 คน (จำนวน 14 ประเภท/กลุ่มสาระการเรียนรู้ละไม่เกิน 2 คน) แบ่งเป็น 2 ระดับ ได้แก่ “ระดับดีเด่น” รางวัลที่จะได้รับ ประกอบด้วย โล่ประกาศเกียรติคุณ เข็มเชิดชูเกียรติ และเกียรติบัตร และ “ระดับดี” รางวัลที่จะได้รับ ประกอบด้วย เข็มเชิดชูเกียรติ และเกียรติบัตร อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

แบบรายงานประวัติและผลงานนวัตกรรมเสนอเพื่อพิจารณาคัดเลือกรัfบรางวัลครูผู้สอนดีเด่น ประจำปี 2566 (ไฟล์ Word) คลิกที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก คุรุสภา

เรื่องราวที่น่าสนใจ หนึ่งโรงเรียน หนึ่งนวัตกรรม 2566 คุรุสภาขอเชิญชวนส่งผลงานเข้ารับการคัดสรรรางวัล “หนึ่งโรงเรียน หนึ่งนวัตกรรม” ประจำปี 2566 ระหว่างวันที่ 5 – 31 มกราคม 2566

รางวัลคุรุสภา 2566 คุรุสภาประกาศคัดเลือกผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษา เพื่อรับรางวัลคุรุสภา ประจำปี 2566

ครูภาษาไทยดีเด่น 2566 คุรุสภา ประกาศคัดเลือกครูภาษาไทยดีเด่น เพื่อรับรางวัลเข็มเชิดชูเกียรติจารึกพระนามาภิไธยย่อ สธ ประจำปี 2566

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments