วันอังคาร, ตุลาคม 22, 2024
Google search engine
หน้าแรกข่าวการศึกษาเช็คที่นี่! เปิดสถิติ 5 จังหวัดที่มี การเรียกบรรจุ ครูผู้ช่วย มากที่สุด ปี2559

เช็คที่นี่! เปิดสถิติ 5 จังหวัดที่มี การเรียกบรรจุ ครูผู้ช่วย มากที่สุด ปี2559

วันนี้เว็บไซต์ครูอัพเดตดอทคอม มีข้อมูลที่ว่าที่ครูผู้ช่วยทุกท่าน สามารถนำไปประกอบการตัดสินใจ เพื่อใช้ในการไปสมัครสอบบรรจุครูผู้ช่วยที่กำลังจะมาถึง ซึ่งในวันนี้ก็ขอนำสถิติ 5 จังหวัดที่มี การเรียกบรรจุ ครูผู้ช่วย มากที่สุด ปี2559 โดยข้อมูลทั้งหมดได้มาจาก สพร.สพฐ. ซึ่งเป็นข้อมูล ณ วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2560 และขอนำเสนอข้อมูลดังนี้

อันดับ 5 จังหวัดระยอง

มีอัตราการเรียกบรรจุทั้งหมด 180 อัตรา จากจำนวนที่ขึ้นบัญชี 205 คน วิชาเอกที่เรียกหมดบัญชี ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ปฐมวัย บรรณารักษ์ 

อันดับ 4 จังหวัดปทุมธานี

มีอัตราการเรียกบรรจุทั้งหมด 196 อัตรา จากจำนวนที่ขึ้นบัญชี 330 คน วิชาเอกที่เรียกหมดบัญชี ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ปฐมวัย บรรณารักษ์ ฟิสิกส์ ประถมศึกษา ศิลปศึกษา ดหกรรม อุตสาหกรรมศิลป์

อันดับ 3 จังหวัดบุรีรัมย์ 

มีอัตราการเรียกบรรจุทั้งหมด 220 อัตรา จากจำนวนที่ขึ้นบัญชี 230 คน วิชาเอกที่เรียกหมดบัญชี ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน พลศึกษา ดนตรีศึกษา เทคโนโลยี ปฐมวัย บรรณารักษ์ ฟิสิกส์ ประถมศึกษา ศิลปศึกษา ดหกรรม อุตสาหกรรมศิลป์

อันดับ 2 จังหวัดกรุงเทพมหานคร

มีอัตราการเรียกบรรจุทั้งหมด 229 อัตรา จากจำนวนที่ขึ้นบัญชี 770 คน วิชาเอกที่เรียกหมดบัญชี ภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น ภาษาเยอรมัน อุตสาหกรรมศิลป์ วัดและประเมินผล

อันดับ 1 จังหวัดชัยภูมิ

มีอัตราการเรียกบรรจุทั้งหมด 237 อัตรา จากจำนวนที่ขึ้นบัญชี 237 คน วิชาเอกที่เรียกหมดบัญชี ทุกวิชาเอกที่ขึ้นบัญชี

 

ที่มา : สรุปจำนวนผู้สอบแข่งขันได้ขึ้นบัญชี กศจ. ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย ครั้งที่ 1 ปี พ.ศ.2559

ที่มา : สพร. สพฐ.

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments