วันอังคาร, ตุลาคม 22, 2024
Google search engine
หน้าแรกการเตรียมสอบครูผู้ช่วยเช็คด่วน! เอกสารและหลักฐาน สมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ครั้งที่ 1/2560

เช็คด่วน! เอกสารและหลักฐาน สมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ครั้งที่ 1/2560

วันนี้เว็บไซต์ครูอัพเดตดอทคอมขอนำสิ่งที่น่าจะเป็นประโยชน์ในการสมัครสอบมานำเสนอให้ผู้ที่กำลังเตรียมตัวสมัครสอบบรรจุครูผู้ช่วยกรณีพิเศษครั้ง ที่ 1/2560 ได้เตรียมตัวเพื่อนำเอกสารเหล่านี้ไปยื่นพร้อมใบสมัคร จะมีเอกสารอะไรบ้างนั้นมาตรวจสอบกันเลยครับ

๑ ใบสมัครตามแบบที่กำหนด จำนวน ๑ ฉบับ
๒ สำเนาปริญญาบัตรหรือหนังสือรับรองคุณวุฒิ พร้อมฉบับจริง จำนวน ๑ ฉบับ
๓ สำเนาระเบียนแสดงผลการเรียน (Transcript) ฉบับภาษาไทย ที่ระบุสาขาวิชาเอก พร้อมฉบับจริง จำนวน ๑ ฉบับ
๔ ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูเพื่อใช้ในการสมัครคัดเลือก ให้ใช้หลักฐานที่คุรุสภาออกให้ (๑) ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู (๒) ใบอนุญาตปฏิบัติการสอน (ยังไม่หมดอายุ)
ฉบับจริงพร้อมสำเนา จำนวน ๑ ฉบับ
๕ สำเนาทะเบียนบ้านฉบับจริงพร้อมสำเนา จำนวน ๑ ฉบับ (กรณีไม่สามารถนำทะเบียนบ้านฉบับจริงไปแสดงได้ ให้ดำเนินการไปติดต่อขอคัดลอกทะเบียนบ้าน ณ ที่ว่าการอำเภอ สำนักงานเขต (ในกรุงเทพมหานคร) หรือเทศบาลใดก็ได้นำไปใช้แทน ซึ่งออกให้ไม่เกิน ๖๐ วัน)
๖ บัตรประจำตัวประชาชนฉบับจริง พร้อมสำเนา จำนวน ๑ ฉบับ
๗ รูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวก และไม่สวมแว่นตาดำ ถ่ายครั้งเดียวกัน และถ่ายไม่เกิน ๖ เดือน ขนาด ๑ นิ้ว จำนวน ๓ รูป
๘ ใบรับรองแพทย์จากแพทย์ (ควรขอจากโรงพยาบาลของรัฐ) ซึ่งแพทย์ได้ขึ้นทะเบียนได้รับอนุญาตให้ประกอบโรคศิลป์สาขาเวชกรรมซึ่งออกให้ไม่เกิน ๑ เดือนนับถึงวันสุดท้ายของการรับสมัคร จำนวน ๑ ฉบับและแสดงว่าไม่เป็นโรคต้องห้ามตามกฎก.ค.ศ.ว่าด้วยโรค พ.ศ.๒๕๔๙ ดังนี้
(๑) โรคเรื้อนในระยะติดต่อหรือในระยะที่ปรากฎอาการเป็นที่รังเกียจแก่สังคม
(๒) วัณโรคในระยะติดต่อ
(๓) โรคเท้าช้างในระยะที่ปรากฎอาการเป็นที่รังเกียจแก่สังคม
(๔) โรคติดยาเสพติดให้โทษ
(๕) โรคพิษสุราเรื้อรัง
๙ แบบรายงานประวัติการปฏิบัติงานตามแบบที่กำหนดและสำเนาคำสั่งหรือสำเนาสัญญาจ้างของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานเท่านั้น (โดยมีผู้บริหารสถานศึกษาคนปัจจุบันรับรองสำเนา) จำนวน ๑ ฉบับ
๑๐ หนังสือรับรองของโรงเรียนกรณีจ้างจากเงินรายได้ของสถานศึกษา จำนวน ๑ ฉบับ (ตามระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยเงินรายได้สถานศึกษาของรัฐที่ไม่เป็นนิติบุคคล พ.ศ.๒๕๔๖ หรือระเบียบสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานว่าด้วยการบริหารจัดการเกี่ยวกับเงินรายได้สถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ที่เป็นนิติบุคคลในสังกัดเขตพื้นที่การศึกษา พ.ศ.๒๕๔๙ และประกาศสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานว่าด้วยหลักเกณฑ์อัตรา และวิธีการนำเงินรายได้สถานศึกษาไปจ่ายเป็นค่าใช้จ่ายในการจัดการศึกษาของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานที่เป็นนิติบุคคลในสังกัดเขตพื้นที่การศึกษา พ.ศ.๒๕๕๑)
๑๑ แบบรายงานประวัติและผลงานเพื่อใช้ประกอบการประเมินตัวชี้วัด สำหรับการคัดเลือกบุคคล เพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วยกรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ ซึ่งได้รับการรับรองจากผู้อำนวยการสถานศึกษาพร้อมหลักฐานตามองค์ประกอบการประเมิน ตัวชี้วัด (ตามแบบที่กำหนดแนบท้ายประกาศฯ) จำนวน ๓ เล่ม
๑๒ แบบประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติงาน  ตามองค์ประกอบการประเมิน ตัวชี้วัดและคะแนนการประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่งและวิชาชีพ (ข้อ ๙) (ใส่ซองปิดผนึกประทับตราลับพร้อมลงลายมือชื่อผู้บริหารสถานศึกษาปัจจุบันกำกับ) จำนวน ๑ ชุด
๑๓ ตารางสอนในภาคเรียนปัจจุบัน ณ วันที่สมัครเข้ารับการคัดเลือก จำนวน ๑ ฉบับ
๑๔ หลักฐานอื่น ๆ เช่น หนังสือสำคัญการเปลี่ยนชื่อ ชื่อสกุล ทะเบียนสมรส(ถ้ามี) ฉบับจริง พร้อมสำเนา จำนวน ๑ ฉบับ

*หากผู้สมัครคัดเลือกขาดหลักฐานดังกล่าวข้างต้น ไม่มีสิทธิสมัครเข้ารับการคัดเลือก

** อย่างไรก็ดีให้ท่านตรวจสอบกับประกาศของแต่ละ กศจ. อีกครั้งเพื่อประโยชน์ของตัวท่านเองครับ **

ขอบคุณข้อมูลทั้งหมดจาก กศจ.กทม.

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments