วันอังคาร, ตุลาคม 22, 2024
Google search engine
หน้าแรกมุมคุณครูคอร์สอบรม Unplugged ระดับประถมศึกษา หลักสูตรการออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้แบบ Unplugged โดย สสวท. อบรมวันที่ 3 - 4 กันยายน...

คอร์สอบรม Unplugged ระดับประถมศึกษา หลักสูตรการออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้แบบ Unplugged โดย สสวท. อบรมวันที่ 3 – 4 กันยายน 2565

คอร์สอบรม Unplugged ระดับประถมศึกษา หลักสูตรการออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้แบบ Unplugged โดย สสวท. อบรมวันที่ 3 - 4 กันยายน 2565

หลักสูตรการออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้แบบ Unplugged ระดับประถมศึกษา อบรมวันที่ 3 – 4 กันยายน 2565

คอร์สอบรม Unplugged ระดับประถมศึกษา หลักสูตรการออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้แบบ Unplugged โดย สสวท. อบรมวันที่ 3 - 4 กันยายน 2565

คอร์สอบรม Unplugged ระดับประถมศึกษา เป็นการอบรมฟรี ไม่มีค่าลงทะเบียน การอบรมปฏิบัติการ จัดอบรมผ่านแอปพลิเคชัน Zoom ผู้เข้าอบรมจะต้องใช้คอมพิวเตอร์โน้ตบุคเป็นอุปกรณ์หลักในการอบรม และสามารถเปิดกล้อง เปิดไมค์ เพื่อสื่อสารกับวิทยากรได้

แบบฟอร์มสมัครเข้าอบรม คลิกที่นี่

เมื่อกรอกแบบฟอร์มนี้แล้ว ทาง สสวท. จะตรวจสอบรายชื่อ และส่งอีเมลถึงท่านเพื่อแจ้งให้เข้ากลุ่มไลน์ผู้อบรม กรุณาตรวจสอบอีเมล (หากไม่พบให้เปิดดูในกล่องอีเมลขยะ junk mail) อีเมลจะส่งจาก [email protected]

เงื่อนไขการผ่านอบรม : ต้องมีเวลาเข้าอบรมไม่ต่ำกว่า 80% ของเวลาอบรมทั้งหมด และส่งงานครบตามที่มอบหมาย หลักสูตรทั้งหมดนี้ได้รับการรับรองจาก ก.ค.ศ. แล้ว ผู้ผ่านการอบรมจะมีวุฒิบัตรให้

การแจ้งยกเลิกเข้าอบรม หรือไม่เข้าร่วมการอบรมหลังจากตอบแบบฟอร์มยืนยันนี้ อาจมีผลให้ท่านถูกตัดสิทธิ์ในการพิจารณาเข้าร่วมอบรมในหลักสูตรต่อ ๆ ไป ที่ สสวท. เป็นผู้จัด

ขอบคุณเนื้อหาจาก สสวท และ สาขาคอมพิวเตอร์ สสวท.

เรื่องราวที่น่าสนใจเพิ่มเติม OBEC Content Center โดย สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน รวบรวมเนื้อหาอิเล็กทรอนิกส์ ครอบคลุมองค์ความรู้ ด้านการศึกษา

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments