วันอังคาร, ตุลาคม 22, 2024
Google search engine
หน้าแรกHILIGHTตรวจสอบรายชื่อ ผู้ได้รับพระราชทาน เครื่องราชอิสริยาภรณ์ 2565 ประกาศล่าสุด 31 มีนาคม 2565 จำนวน 236,955 ราย

ตรวจสอบรายชื่อ ผู้ได้รับพระราชทาน เครื่องราชอิสริยาภรณ์ 2565 ประกาศล่าสุด 31 มีนาคม 2565 จำนวน 236,955 ราย

 

รายชื่อผู้ได้รับพระราชทาน เครื่องราชอิสริยาภรณ์ 2565

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2565  เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่ ประกาศสํานักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพายประจําปี 2564

เรื่องราวที่เกี่ยวข้อง : เครื่องราช 2565 เครื่องราชกระทรวงศึกษา เครื่องราชครู เครื่องราช สพฐ. ตรวจสอบรายชื่อผู้ได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ 2565 จำนวน 236,955 คน ประกาศเมื่อ 31 มีนาคม 2565

ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทย ชั้นต่ำกว่าสายสะพาย รวมทั้งสิ้น 236,955 ราย เนื่องในโอกาสพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา วันที่ 28 กรกฎาคม 2564 ดังรายนามท้ายประกาศนี้

ประกาศ ณ วันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2565
ผู้รับสนองพระบรมราชโองการ
พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี

สำหรับรายชื่อผู้ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพายประจําปี 2564 มีรายละเอียดดังนี้

ลำดับที่ ประเภท/ชื่อเรื่อง เล่ม ตอน วันที่ประกาศ หน้า รายละเอียด
ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [กระทรวงกลาโหม กองทัพอากาศ] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๗๕
ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [กระทรวงกลาโหม กองทัพเรือ] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕
ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [กระทรวงกลาโหม กองทัพบก] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๕๖
ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [กระทรวงกลาโหม กองบัญชาการกองทัพไทย] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๑๖
ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [กระทรวงกลาโหม สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕
ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [กระทรวงกลาโหม สำนักงานรัฐมนตรี] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕
ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [หน่วยงานอิสระ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕
ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [หน่วยงานอิสระ สภากาชาดไทย] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๕๐
ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [หน่วยงานอิสระ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๔๙
๑๐ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [หน่วยงานอิสระ สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๔๗
๑๑ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [หน่วยงานอิสระ สำนักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๔๗
๑๒ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [หน่วยงานอิสระ สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๔๑
๑๓ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [หน่วยงานอิสระ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๓๐
๑๔ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [หน่วยงานอิสระ สำนักงานศาลปกครอง] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๗
๑๕ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [หน่วยงานอิสระ สำนักงานศาลรัฐธรรมนูญ] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๖
๑๖ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [หน่วยงานอิสระ สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๔
๑๗ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [หน่วยงานอิสระ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๑๙
๑๘ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [หน่วยงานอิสระ สำนักงานอัยการสูงสุด] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕
๑๙ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [หน่วยงานอิสระ สำนักงานราชบัณฑิตยสภา] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕
๒๐ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [หน่วยงานอิสระ สำนักงานคณะกรรมการพิเศษเพื่อประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕
๒๑ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [หน่วยงานอิสระ สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕
๒๒ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานสถาบันอุดมศึกษาของรัฐที่มีลักษณะพิเศษ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พนักงานมหาวิทยาลัย เงินงบประมาณแผ่นดิน (เงินอุดหนุน) มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๑๕๕
๒๓ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานสถาบันอุดมศึกษาของรัฐที่มีลักษณะพิเศษ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พนักงานมหาวิทยาลัย เงินงบประมาณแผ่นดิน (เงินอุดหนุน) มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๑๕๔
๒๔ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานสถาบันอุดมศึกษาของรัฐที่มีลักษณะพิเศษ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พนักงานมหาวิทยาลัย เงินงบประมาณแผ่นดิน (เงินอุดหนุน) มหาวิทยาลัยมหาสารคาม] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๑๕๑
๒๕ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานสถาบันอุดมศึกษาของรัฐที่มีลักษณะพิเศษ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พนักงานมหาวิทยาลัย เงินงบประมาณแผ่นดิน (เงินอุดหนุน) มหาวิทยาลัยนเรศวร] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๑๔๔
๒๖ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานสถาบันอุดมศึกษาของรัฐที่มีลักษณะพิเศษ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พนักงานมหาวิทยาลัย เงินงบประมาณแผ่นดิน (เงินอุดหนุน) มหาวิทยาลัยทักษิณ] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๑๔๑
๒๗ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานสถาบันอุดมศึกษาของรัฐที่มีลักษณะพิเศษ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พนักงานมหาวิทยาลัย เงินงบประมาณแผ่นดิน (เงินอุดหนุน) มหาวิทยาลัยบูรพา] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๑๓๘
๒๘ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานสถาบันอุดมศึกษาของรัฐที่มีลักษณะพิเศษ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พนักงานมหาวิทยาลัย เงินงบประมาณแผ่นดิน (เงินอุดหนุน) สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๑๓๕
๒๙ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานสถาบันอุดมศึกษาของรัฐที่มีลักษณะพิเศษ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พนักงานมหาวิทยาลัย เงินงบประมาณแผ่นดิน (เงินอุดหนุน) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๑๓๐
๓๐ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานสถาบันอุดมศึกษาของรัฐที่มีลักษณะพิเศษ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พนักงานมหาวิทยาลัย เงินงบประมาณแผ่นดิน (เงินอุดหนุน) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๑๒๗
๓๑ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานสถาบันอุดมศึกษาของรัฐที่มีลักษณะพิเศษ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พนักงานมหาวิทยาลัย เงินงบประมาณแผ่นดิน (เงินอุดหนุน) สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๑๒๔
๓๒ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานสถาบันอุดมศึกษาของรัฐที่มีลักษณะพิเศษ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พนักงานมหาวิทยาลัย เงินงบประมาณแผ่นดิน (เงินอุดหนุน) มหาวิทยาลัยแม่โจ้] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๑๑๙
๓๓ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานสถาบันอุดมศึกษาของรัฐที่มีลักษณะพิเศษ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พนักงานมหาวิทยาลัย เงินงบประมาณแผ่นดิน (เงินอุดหนุน) มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๑๑๗
๓๔ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานสถาบันอุดมศึกษาของรัฐที่มีลักษณะพิเศษ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พนักงานมหาวิทยาลัย เงินงบประมาณแผ่นดิน (เงินอุดหนุน) มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๑๐๔
๓๕ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานสถาบันอุดมศึกษาของรัฐที่มีลักษณะพิเศษ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พนักงานมหาวิทยาลัย เงินงบประมาณแผ่นดิน (เงินอุดหนุน) มหาวิทยาลัยศิลปากร] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๑๐๐
๓๖ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานสถาบันอุดมศึกษาของรัฐที่มีลักษณะพิเศษ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พนักงานมหาวิทยาลัย เงินงบประมาณแผ่นดิน (เงินอุดหนุน) มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๘๔
๓๗ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [กระทรวงมหาดไทย กรมการปกครอง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายปกครอง (ต่อ)] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕
๓๘ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [กระทรวงมหาดไทย กรมการปกครอง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายปกครอง] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕
๓๙ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [กระทรวงมหาดไทย กรมการปกครอง สารวัตรกำนัน] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๑๐๔
๔๐ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [กระทรวงมหาดไทย กรมการปกครอง แพทย์ประจำตำบล] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๗๑
๔๑ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [กระทรวงมหาดไทย กรมการปกครอง ผู้ใหญ่บ้าน (ต่อ)] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕
๔๒ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [กระทรวงมหาดไทย กรมการปกครอง ผู้ใหญ่บ้าน] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕
๔๓ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [กระทรวงมหาดไทย กรมการปกครอง กำนัน] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๑๓๙
๔๔ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [กระทรวงมหาดไทย กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น องค์การบริหารส่วนตำบล] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕
๔๕ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานสถาบันอุดมศึกษาของรัฐที่มีลักษณะพิเศษ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พนักงานมหาวิทยาลัย เงินงบประมาณแผ่นดิน (เงินอุดหนุน) มหาวิทยาลัยรามคำแหง] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๘๐
๔๖ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานสถาบันอุดมศึกษาของรัฐที่มีลักษณะพิเศษ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พนักงานมหาวิทยาลัย เงินงบประมาณแผ่นดิน (เงินอุดหนุน) มหาวิทยาลัยมหิดล] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๕๐
๔๗ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานสถาบันอุดมศึกษาของรัฐที่มีลักษณะพิเศษ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พนักงานมหาวิทยาลัย เงินงบประมาณแผ่นดิน (เงินอุดหนุน) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๔๑
๔๘ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานสถาบันอุดมศึกษาของรัฐที่มีลักษณะพิเศษ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พนักงานมหาวิทยาลัย เงินงบประมาณแผ่นดิน (เงินอุดหนุน) มหาวิทยาลัยเชียงใหม่] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๓๑
๔๙ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานสถาบันอุดมศึกษาของรัฐที่มีลักษณะพิเศษ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พนักงานมหาวิทยาลัย เงินงบประมาณแผ่นดิน (เงินอุดหนุน) มหาวิทยาลัยขอนแก่น] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๕
๕๐ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานสถาบันอุดมศึกษาของรัฐที่มีลักษณะพิเศษ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พนักงานมหาวิทยาลัย เงินงบประมาณแผ่นดิน (เงินอุดหนุน) มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๑๓
๕๑ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานสถาบันอุดมศึกษาของรัฐที่มีลักษณะพิเศษ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พนักงานมหาวิทยาลัย เงินงบประมาณแผ่นดิน (เงินอุดหนุน) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕
๕๒ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานสถาบันอุดมศึกษาของรัฐที่มีลักษณะพิเศษ สำนักนายกรัฐมนตรี ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕
๕๓ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานราชการ หน่วยงานอิสระ สำนักงานศาลปกครอง] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๐๗
๕๔ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานราชการ หน่วยงานอิสระ สำนักงานศาลยุติธรรม] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๐๖
๕๕ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานราชการ หน่วยงานอิสระ สำนักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๐๖
๕๖ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานราชการ หน่วยงานอิสระ สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๐๖
๕๗ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานราชการ หน่วยงานอิสระ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๐๕
๕๘ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานราชการ หน่วยงานอิสระ สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๐๕
๕๙ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานราชการ หน่วยงานอิสระ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๐๔
๖๐ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานราชการ หน่วยงานอิสระ สำนักงานคณะกรรมการพิเศษเพื่อประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๐๔
๖๑ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานราชการ หน่วยงานอิสระ สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๐๔
๖๒ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานราชการ หน่วยงานอิสระ ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๐๓
๖๓ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานในหน่วยธุรการขององค์กรอิสระตามกฎหมายที่ไม่เป็นข้าราชการ สถาบันคุ้มครองเงินฝาก] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๗๙
๖๔ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานในหน่วยธุรการขององค์กรอิสระตามกฎหมายที่ไม่เป็นข้าราชการ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๗๙
๖๕ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานในหน่วยธุรการขององค์กรอิสระตามกฎหมายที่ไม่เป็นข้าราชการ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๖๕
๖๖ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานในหน่วยธุรการขององค์กรอิสระตามกฎหมายที่ไม่เป็นข้าราชการ ธนาคารแห่งประเทศไทย] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๖๓
๖๗ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานในหน่วยธุรการขององค์กรอิสระตามกฎหมายที่ไม่เป็นข้าราชการ สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๖๑
๖๘ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานในหน่วยธุรการขององค์กรอิสระตามกฎหมายที่ไม่เป็นข้าราชการ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๕๖
๖๙ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๕๕
๗๐ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๕๕
๗๑ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานราชการ กระทรวงอุตสาหกรรม สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๐๓
๗๒ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานราชการ กระทรวงอุตสาหกรรม สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๐๓
๗๓ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานราชการ กระทรวงอุตสาหกรรม สำนักงานคณะกรรมการอ้อยและน้ำตาลทราย] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๐๓
๗๔ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานราชการ กระทรวงอุตสาหกรรม กรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๐๒
๗๕ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานราชการ กระทรวงอุตสาหกรรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๐๒
๗๖ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานราชการ กระทรวงอุตสาหกรรม กรมโรงงานอุตสาหกรรม] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๐๑
๗๗ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานราชการ กระทรวงอุตสาหกรรม สำนักงานปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๐๑
๗๘ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานราชการ กระทรวงอุตสาหกรรม สำนักงานรัฐมนตรี] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๐๑
๗๙ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานราชการ กระทรวงสาธารณสุข สถาบันพระบรมราชชนก] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๐๐
๘๐ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานราชการ กระทรวงสาธารณสุข สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๐๐
๘๑ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานราชการ กระทรวงสาธารณสุข กรมอนามัย] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๐๐
๘๒ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานราชการ กระทรวงสาธารณสุข กรมสุขภาพจิต] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๑๙๘
๘๓ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานราชการ กระทรวงสาธารณสุข กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๑๙๗
๘๔ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานราชการ กระทรวงสาธารณสุข กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๑๙๗
๘๕ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานราชการ กระทรวงสาธารณสุข กรมควบคุมโรค] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๑๙๖
๘๖ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานราชการ กระทรวงสาธารณสุข กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๑๙๕
๘๗ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานราชการ กระทรวงสาธารณสุข กรมการแพทย์] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๑๙๓
๘๘ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานราชการ กระทรวงสาธารณสุข สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๑๗๙
๘๙ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานราชการ กระทรวงศึกษาธิการ สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๑๖๙
๙๐ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานราชการ กระทรวงศึกษาธิการ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๑๕๙
๙๑ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [พนักงานราชการ กระทรวงศึกษาธิการ สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๑๔๓
๙๒ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริต สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๕๔
๙๓ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [ราชบัณฑิต กรรมการ และอนุกรรมการในคณะกรรมการตามกฎหมายที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๕๔
๙๔ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [ราชบัณฑิต กรรมการ และอนุกรรมการในคณะกรรมการตามกฎหมายที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๕๔
๙๕ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [ราชบัณฑิต กรรมการ และอนุกรรมการในคณะกรรมการตามกฎหมายที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๕๔
๙๖ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [ราชบัณฑิต กรรมการ และอนุกรรมการในคณะกรรมการตามกฎหมายที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๕๔
๙๗ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [ราชบัณฑิต กรรมการ และอนุกรรมการในคณะกรรมการตามกฎหมายที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๕๔
๙๘ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [ราชบัณฑิต กรรมการ และอนุกรรมการในคณะกรรมการตามกฎหมายที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๕๔
๙๙ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [ราชบัณฑิต กรรมการ และอนุกรรมการในคณะกรรมการตามกฎหมายที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิ] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๕๔
๑๐๐ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือกและเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทยชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประจำปี ๒๕๖๔ [ราชบัณฑิต กรรมการ และอนุกรรมการในคณะกรรมการตามกฎหมายที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร] ๑๓๙ ๓ ข พิเศษ ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ๒๕๓

 

ตรวจสอบรายชื่อ ผู้ได้รับพระราชทาน เครื่องราชอิสริยาภรณ์ 2565 ทั้งหมด :
คลิกที่นี่

ขอบคุณที่มา : ราชกิจจานุเบกษา (soc.go.th)

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments