วันอังคาร, ตุลาคม 22, 2024
Google search engine
หน้าแรกข่าวการศึกษาด่วนที่สุด มาตรการป้องกัน การทุจริต การคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษา และผู้อำนวยการสถานศึกษา สังกัด สพฐ.

ด่วนที่สุด มาตรการป้องกัน การทุจริต การคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษา และผู้อำนวยการสถานศึกษา สังกัด สพฐ.

ด่วนที่สุด มาตรการป้องกัน การทุจริต การคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง รองผู้อำนวยการสถานศึกษา และผู้อำนวยการสถานศึกษา สังกัด สพฐ.

ด่วนที่สุด ที่ ศธ04009 ว1783 มาตรการป้องกัน การทุจริต การคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง รองผู้อำนวยการสถานศึกษา และผู้อำนวยการสถานศึกษา สังกัด สพฐ.

สํานักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน พิจารณาแล้ว เพื่อให้การดําเนินการเกี่ยวกับ การคัดเลือกฯ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ตามหลักการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี โดยยึดถือระบบคุณธรรม ความเสมอภาค ความโปร่งใส และตรวจสอบได้ จึงขอให้ ผู้อํานวยการสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษา และ ผู้อํานวยการสํานักบริหารงานการศึกษาพิเศษ  สอดส่อง กํากับ ดูแลบุคลากร และเจ้าหน้าที่ในสังกัด อย่างใกล้ชิด และเพิ่มความระมัดระวังเป็นพิเศษ เกี่ยวกับการป้องกันการทุจริต รวมทั้งป้องกันมิให้มี การแสวงหา ผลประโยชน์ในการคัดเลือกฯ และห้ามมิให้เสนอแต่งตั้งบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการจัดกวดวิชา หรือสถานศึกษา ที่จัดกวดวิชาเป็นกรรมการ ที่เกี่ยวข้องกับการคัดเลือกฯ โดยเด็ดขาด

ด่วนที่สุด มาตรการป้องกัน การทุจริต การคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง รองผู้อำนวยการสถานศึกษา และผู้อำนวยการสถานศึกษา สังกัด สพฐ.

ขอบคุณเนื้อหาจาก สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

เรื่องราวที่น่าสนใจเพิ่มเติม การมอบหมายการปฏิบัติงาน การลา การประเมินผลการปฏิบัติงาน ของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สังกัดกระทรวงศึกษาธิการ ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19)

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments