วันอังคาร, ตุลาคม 22, 2024
Google search engine
หน้าแรกอบรมออนไลน์ลงทะเบียน ตลาดนัดวังจันทรเกษม เฟส 2 ตลาดนัดการเรียนรู้วังจันทรเกษม เฟส 2 ขยายจำนวนรับสมัครเพิ่มถึง 70,000 คน เพื่อแก้ปัญหาการสมัครซ้ำจนทำให้ผู้สมัครเต็มในแต่ละหลักสูตร

ลงทะเบียน ตลาดนัดวังจันทรเกษม เฟส 2 ตลาดนัดการเรียนรู้วังจันทรเกษม เฟส 2 ขยายจำนวนรับสมัครเพิ่มถึง 70,000 คน เพื่อแก้ปัญหาการสมัครซ้ำจนทำให้ผู้สมัครเต็มในแต่ละหลักสูตร

ลงทะเบียน ตลาดนัดวังจันทรเกษม เฟส 2 ตลาดนัดการเรียนรู้วังจันทรเกษม เฟส 2 ขยายจำนวนรับสมัครเพิ่มไม่จำกัดจำนวน เพื่อแก้ปัญหาการสมัครซ้ำจนทำให้ผู้สมัครเต็มในแต่ละหลักสูตร

ลงทะเบียน ตลาดนัดวังจันทรเกษม เฟส 2 ตลาดนัดการเรียนรู้วังจันทรเกษม เฟส 2 ขยายจำนวนรับสมัครเพิ่มถึง 70,000 คน เพื่อแก้ปัญหาการสมัครซ้ำจนทำให้ผู้สมัครเต็มในแต่ละหลักสูตร

ลิงก์ลงทะเบียน ตลาดนัดการเรียนรู้วังจันทร์เกษม เฟส 2  กิจกรรมตลาดนัดวังจันทรเกษม คลิกที่นี่

ผมได้ปรึกษาทีมงาน ปรึกษาศูนย์ประสานงานจังหวัด ว่าด้วยเหตุผลที่ครูเรา เกรงว่าเสียโอกาส บางครั้งก็ลืมว่าสมัครรึยัง โดยสมัครผ่านหลายช่องทาง ทำให้มีผู้อยู่ในระบบ ที่มีชื่อเดียวกันจำนวนมาก จะให้ผู้ประสานงาน หรือ ให้ศูนย์เทคโนโลยีกระทรวงศึกษาธิการ เคลียร์ชื่อออก เราก็ไม่รู้ว่า ครูจะใช้ การสมัคร ครั้งไหน เพื่อเข้ารับการอบรม และจริงๆ คนที่ชื่อเดียวกัน นามสกุลเดียวกัน ก็มีจำนวนมาก มีชื่อตัว ชื่อสกุล เดียวกัน บางรายชื่อ กว่า 20 คน

เมื่อจำนวนคนสมัครเต็ม คนที่จะเข้าอบรมใหม่ ที่ประสงค์จะเข้าเรียนรู้จริงๆก็เต็ม จึงมีครูจำนวนมาก จึงเข้าอบรมแบบไม่ได้สมัครเข้าระบบจำนวนมาก อย่างครั้งที่แล้ว มีคนเข้าอบรมและตอบแบบสอบถาม 63,987 คน แต่จากยอดนี้ ปรากฎว่ามีคนอบรม จาก 63,987 คน และที่สมัคร และเข้าอบรมมีคุณสมบัติได้รับใบประกาศ 39,848 คน และมีครู ที่เข้าอบรมโดยไม่ได้สมัครมีมากถึง 24,139 คน ทำให้พี่น้อง เรา 24,139 คน ไม่สามารถได้รับเกียรติบัตรได้ เนื่องจาก ไม่ได้สมัครเข้ารับการอบรมตามกติกา

บทสรุปจากปัญหาดังกล่าว ที่ประชุมจึงมีมติ ให้ขยายจำนวนคนสมัคร ไม่จำกัดจำนวน เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้สนใจเข้าร่วมตลาดนัด ได้มีโอกาสสมัครเข้าอบรม เพื่อให้เป็นไปตามกติกาที่ว่า
“เงื่อนไขในการรับเกียรติบัตรหลังอบรมทางออนไลน์ ขอเน้นย้ำกติกา 3 ข้อ คือ
1. ต้องสมัครเข้าอบรม ในแต่ละหลักสูตร
2. เข้าอบรม ด้วยเบอร์มือถือที่ลงทะเบียน
3. หลังอบรม ต้องประเมินผลการอบรม”

จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ทราบว่า หลักสูตรที่ 4-10 ขยายจำนวนผู้เข้าร่วมงาน ได้ ไม่จำกัด เพื่อเปิดโอกาสให้ครูได้มีส่วนร่วมตามกติกาที่ตั้งไว้

ทั้งนี้ ผู้ผ่านการอบรมตั้งแต่ 8 หลักสูตรขึ้นไป จะได้รับเกียรติบัตรพิเศษ “บุคคลแห่งการเรียนรู้ กระทรวงศึกษาธิการ” เพิ่มเติม

ลิงก์ลงทะเบียน ตลาดนัดการเรียนรู้วังจันทร์เกษม เฟส 2  กิจกรรมตลาดนัดวังจันทรเกษม คลิกที่นี่

ตลาดนัดการเรียนรู้ออนไลน์วงจันทร์เกษม เฟส 2

“ตลาดนัดการเรียนรู้ฯ ของพวกเราชาวกระทรวงศึกษาธิการทุกคน รู้สึกซาบซึ้งในความพยายาม ความตั้งใจ ของผู้ประสานงานในแต่ละจังหวัดเป็นอย่างยิ่ง ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ และหวังว่าครูและบุคลากร จะได้ประโยชน์สูงสุดในการทำงานของเรา ที่ได้ช่วยเหลือ ประสานงานในการอบรม”

วีระ แข็งกสิการ
ทีมตลาดนัดการเรียนรู้ออนไลน์วังจันทรเกษม
13 มีนาคม 2565

ขอบคุณเนื้อหาจาก กระทรวงศึกษาธิการ

เรื่องราวที่น่าสนใจเพิ่มเติม

>>ตลาดนัดวังจันทรเกษม ตลาดนัดการเรียนรู้ออนไลน์วังจันทรเกษม ครั้งที่ 2 ปี 2565 รับเกียรติบัตรจากกระทรวงศึกษาธิการ

>> วิธีลงทะเบียน ตลาดนัดวังจันทรเกษม หลักสูตรที่ 2 ตลาดนัดการเรียนรู้ออนไลน์วังจันทรเกษม ครั้งที่ 2 ปี 2565

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments