วันอังคาร, ตุลาคม 22, 2024
Google search engine
หน้าแรกข่าวการศึกษาคู่มือการดําเนินงาน ความปลอดภัยสถานศึกษา สํานักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ

คู่มือการดําเนินงาน ความปลอดภัยสถานศึกษา สํานักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ

คู่มือการดําเนินงาน ความปลอดภัยสถานศึกษา

สํานักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ จัดทําขึ้นเพื่อให้ สํานักงานเขตพื้นที่การศึกษา สํานักบริหารงานการศึกษาพิเศษและสถานศึกษา ใช้เป็นแนวทางในการปฏิบัติงาน ด้านความปลอดภัยสถานศึกษา โดยมีเป้าหมายให้นักเรียน ครูและบุคลากรทางการศึกษาได้รับการปกป้อง คุ้มครอง ดูแล ช่วยเหลือ เยียวยา มีความมั่นคงและปลอดภัย ซึ่งเป็นไปตามนโยบายความปลอดภัย ของกระทรวงศึกษาธิการ และสํานักงาน คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยในคู่มือการดําเนินงานเล่มนี้ประกอบด้วย ความสําคัญและวัตถุประสงค์ของความปลอดภัย สถานศึกษา องค์ความรู้ด้านความปลอดภัย การเสริมสร้างความปลอดภัย การติดต่อสื่อสาร และการกํากับ ติดตามและประเมิน ผลสถานศึกษาปลอดภัย

คู่มือการดําเนินงาน ความปลอดภัยสถานศึกษา

ดาวน์โหลดที่นี่ คู่มือการดําเนินงาน ความปลอดภัยสถานศึกษา

สํานักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน หวังเป็นอย่างยิ่งว่า คู่มือเล่มนี้จะอํานวยความสะดวกในการปฏิบัติงาน ให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและผู้ปฏิบัติได้เป็นอย่างดี ขอบคุณคณะทํางานทุกท่านที่ได้ร่วมกันจัดทําคู่มือการดําเนินงาน ความปลอดภัยสถานศึกษาเล่มนี้จนสําเร็จลุล่วง

แนวทางในการปฏิบัติงาน ด้านความปลอดภัยสถานศึกษา โดยมีเป้าหมายให้นักเรียน ครูและบุคลากรทางการศึกษาได้รับการปกป้อง คุ้มครอง ดูแล ช่วยเหลือ เยียวยา มีความมั่นคงและปลอดภัย ซึ่งเป็นไปตามนโยบายความปลอดภัยของกระทรวงศึกษาธิการ และสํานักงาน คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยในคู่มือการดําเนินงานเล่มนี้ประกอบด้วย ความสําคัญและวัตถุประสงค์ของความปลอดภัย สถานศึกษา องค์ความรู้ด้านความปลอดภัย การเสริมสร้างความปลอดภัย การติดต่อสื่อสาร และการกํากับ ติดตามและประเมิน ผลสถานศึกษาปลอดภัย

ขอบคุณเนื้อหาจาก สํานักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

เรื่องราวที่น่าสนใจเพิ่มเติม moe safety center สถานศึกษาปลอดภัย นักเรียนนักศึกษาไทยอบอุ่น

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments