วันอังคาร, ตุลาคม 22, 2024
Google search engine
หน้าแรกHILIGHTเว็บไซต์ ดาวน์โหลดเกียรติบัตร MOE Safety Platform แบบทดสอบออนไลน์ 15 กุมภาพันธ์ 2565

เว็บไซต์ ดาวน์โหลดเกียรติบัตร MOE Safety Platform แบบทดสอบออนไลน์ 15 กุมภาพันธ์ 2565

สวัสดีครับวันนี้เว็บไซต์ครูอัพเดตดอคอมมีเรื่องราวมาประชาสัมพันธ์ครับ ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ เว็บไซต์ ดาวน์โหลดเกียรติบัตร MOE Safety Platform หรือ moe safety center แบบทดสอบออนไลน์ ซึ่งจะเปิดระบบให้สามารถดาวน์โหลดได้ทางเว็บไซต์ ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565

ล่าสุดเว็บไซต์ MOE Safety Platform สามารถค้นหาเกียรติบัตรได้แล้ว แต่ยังเป็นแค่ระบบทดลองออกเกียรติบัตร ยังไม่เปิดใช้งานจริงอย่างเป็นทางการ

📣📣ประกาศ📣📣
โครงการทดสอบความรู้ความเข้าใจและทักษะในการใช้งานแพลตฟอร์ม MOE Safety Platform
‼️ขอเลื่อน‼️ การดาวน์โหลดใบประกาศนียบัตร
สำหรับผู้ผ่านการทดสอบออกไป
🔺เนื่องจากขั้นตอนในการอนุมัติการออกใบประกาศยังไม่เรียบร้อย🔺
หากได้วันดาวน์โหลดใบประกาศนียบัตรจะมาแจ้งอีกครั้งให้ทราบ
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ

📣📣ประกาศล่าสุด 5 มีนาคม 2565📣📣

ทางคณะผู้จัดทำใบประกาศนียบัตรขอเวลาในการปรับแก้ข้อความในใบประกาศนียบัตรเพื่อให้ตรงกับการอนุมัติ จะใช้เวลาอีกประมาณ 30 วัน เพื่อสามารถสร้างใบประกาศนียบัตรให้ทุกท่านได้ดาวน์โหลดให้ครบเกือบ 2 แสนท่าน
ขอขอบพระคุณ และขออภัยคุณครูทุกท่านสำหรับการรอคอยเป็นอย่างยิ่งค่ะ

โครงการทดสอบความรู้ความเข้าใจและทักษะในการใช้งานแพลตฟอร์ม MOE Safety Platform

 

เว็บไซต์ ดาวน์โหลดเกียรติบัตร MOE Safety Platform 15 ก.พ. 2565

>> ลิงก์ดาวน์โหลดเกียรติบัตร MOE Safety Platform หรือ moe safety center ระบบค้นหาเกียรติบัตร (https://www.moechallenge.com/)

>> ลิงก์สำรองดาวน์โหลด เกียรติบัตร MOE Safety Platform หรือ moe safety center ระบบค้นหาเกียรติบัตร (https://www.moechallenge.com/)

หลังจากคุณครูหลายท่านได้เข้าร่วมการทดสอบออนไลน์ความรู้ความเข้าใจและทักษะในการใช้งานแพลตฟอร์ม MOE Safety Platform หรือ moe safety center ระหว่างวันที่ 1-8 กุมภาพันธ์ 2565 ไปแล้วนั้น และมีการประกาศให้เข้าดาวน์โหลดเกียรติบัตรได้ใน วันนที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 นั้นเนื่องจากมีผู้ที่เข้าร่วมการทดสอบ จำนวนมากถึง 200,497 ครั้ง และมีผู้ที่ผ่านการทดสอบได้รับใบประกาศนียบัตรเป็นจำนวนมากถึง 151,127 คน เนื่องจากมีผู้เข้าทดสอบซ้ำหลายครั้งเป็นจำนวนมาก ระบบจึงต้องประมวลผลเพื่อตรวจสอบชื่อที่ซ้ำ ทำให้ต้องใช้ระยะเวลาในการออกใบประกาศนียบัตร ระบบจะทยอยออกให้จนครบจำนวนผู้ที่สอบผ่าน โดยระบบจะเริ่มทยอยโหลดใบประกาศนียบัตรหรือเกียรติบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 15 ก.พ. 2565 เป็นต้นไป

เรื่องราวที่เกี่ยวข้อง : ลิงก์ดาวน์โหลด เกียรติบัตร MOE Safety Platform หรือ moe safety center15 กุมภาพันธ์ 2565 ทำแบบทดสอบออนไลน์ วันที่ 1- 8 ก.พ. 2565

ตัวอย่างเกียรติบัตรเข้าร่วมการทดสอบออนไลน์ความรู้ความเข้าใจและทักษะในการใช้งานแพลตฟอร์ม MOE Safety Platform วันที่ 15 ก.พ. 2565

เว็บไซต์ ดาวน์โหลดเกียรติบัตร MOE Safety Platform แบบทดสอบออนไลน์ 15 กุมภาพันธ์ 2565

>> ลิงก์ดาวน์โหลดเกียรติบัตร MOE Safety Platform หรือ moe safety center 15 กุมภาพันธ์ 2565ระบบค้นหาเกียรติบัตร (https://www.moechallenge.com/)

>> ลิงก์สำรองดาวน์โหลด เกียรติบัตร MOE Safety Platform หรือ moe safety center 15 กุมภาพันธ์ 2565 ระบบค้นหาเกียรติบัตร (https://www.moechallenge.com/)

เรื่องราวที่น่าสนใจ :

>> แบบทดสอบออนไลน์ MOE Safety Platform ทดสอบความรู้ความเข้าใจและทักษะในการใช้งานแพลตฟอร์ม MOE Safety Platform

>>ลิงก์ดาวน์โหลด เกียรติบัตร MOE Safety Platform 15 กุมภาพันธ์ 2565 ทำแบบทดสอบออนไลน์ วันที่ 1- 8 ก.พ. 2565

ขอบคุณข้อมูลจาก MOE Safety Center

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments