วันอังคาร, ตุลาคม 22, 2024
Google search engine
หน้าแรกคลังความรู้การปรับขนาด pdf ให้เล็กลง ผ่านเว็ปโดยไม่ต้องโหลดโปรแกรม ให้หนักเครื่อง

การปรับขนาด pdf ให้เล็กลง ผ่านเว็ปโดยไม่ต้องโหลดโปรแกรม ให้หนักเครื่อง

ปรับขนาด pdf ให้เล็กลง ผ่านเว็ปโดยไม่ต้องโหลดโปรแกรม ให้หนักเครื่อง

ลดขนาดไฟล์ PDF

วันนี้ครูอัพเดต ขอแนะนำ การ ปรับขนาด pdf ให้เล็กลง โดยที่ไม่ต้องติดตั้งโปรแกรมใดๆ เลย ขอแค่มีอินเตอร์เน็ตก็สามารถ การปรับขนาด pdf ให้เล็กลง ผ่านเว็ปไซต์ ที่เราได้รวบรวมตัวอย่างมาให้แล้ว ดังนี้

www.ilovepdf.com

บีบอัด PDF ออนไลน์ คุณภาพของ PDF เท่าเดิมแต่ขนาดไฟล์เล็กลง

ขั้นตอนการ ลดขนาดไฟล์ pdf ผ่านเว็ปไซต์ ilovepdf.com นั้น ทำได้โดย เข้าไปที่คำสั่ง Compress PDF หรือ บีบอัด PDF หลังจากนั้นก็เลือกไฟล์ PDF และกดปุ่ม บีบอัดPDF โดยสามารถเลือกจาก Dropbox หรือ Google Drive ได้อีกด้วย จากนั้นรอไม่นานก็สามารถดาวน์โหลดไฟล์ที่ผ่านการบีบอัดมาเก็บไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณได้แล้ว

www.cleverpdf.com

ลดขนาดไฟล์ pdf ออนไลน์

การลดขนาดไฟล์ pdf ผ่านเว็ปไซต์ www.cleverpdf.com นั้น ทำได้โดย คลิกที่ เมนู เครื่องมือ PDF อื่น ๆ จะคำว่า ย่อไฟล์ PDF หลังจากนั้นก็เลือกไฟล์ PDF ที่ต้องการ จะลดขนาดได้เลย โดยเว็ปไซต์ www.cleverpdf.com สามารถเลือกได้ว่าต้องเลือกคุณภาพไฟล์และขนาดแบบไหนได้ด้วยนะครับ จากนั้นกด เริ่มการแปลง รอสักครู่ ก็จะสามารถดาวน์โหลดไฟล์ที่ผ่านการบีบอัดมาเก็บไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณได้แล้ว

tools.pdf24.org

PDF24 Tools_ เครื่องมือ PDF ออนไลน์ฟรีและใช้งานง่าย

tools.pdf24.org เป็นเว็ปไซต์ที่มีเมนูมากมายในการเปลี่ยนแปลงไฟล์ PDF ไม่ว่าจะเป็นการ รวมไฟล์ PDF แบ่งไฟล์ PDF แก้ไขไฟล์ PDF และอีกหลากหลายเมนู ส่วนการ ลดขนาดไฟล์ PDF นั้น ทำได้โดยเลือกที่เมนู บีบอัดไฟล์ PDF จากนั้นเลือกไฟล์ PDF ที่ต้องการจะลดขนาด รอสักครู่ แล้วกด อัด ได้เลย ก็จะสามารถกดดาวน์โหลดไฟล์ที่ผ่านการบีบอัดมาเก็บไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณได้แล้ว

นี่เป็นเพียงตัวอย่างการ ลดขนาดไฟล์ PDF ออนไลน์ ผ่านเว็ปไซต์ ที่ครูอัพเดต คิดว่าใช้งานง่าย และได้คุณภาพที่ดียังมีอีกหลายเว็ปไซต์ที่สามารถ ลดขนาดไฟล์ PDF ให้เล็กลงได้ เช่นเดียวกัน หวังว่าเรื่องราวที่ได้นำเสนอไปจะมีประโยชน์ต่อการทำงานของหลายๆ ท่านนะครับ…

เรื่องราวที่น่าสนใจเพิ่มเติม 30 ฟอนต์ไทย ฟอนต์คลาสสิก มองยังไงก็ไม่เบื่อ ใช้ได้ทั้งคอมพิวเตอร์และมือถือ ดาวน์โหลดได้ที่นี่

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments