วันอังคาร, ตุลาคม 22, 2024
Google search engine
หน้าแรกข่าวการศึกษาแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการจัดสอบ ภาค ก และ ภาค ข ในการสอบบรรจุ ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ....

แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการจัดสอบ ภาค ก และ ภาค ข ในการสอบบรรจุ ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ. 2564

สอบครูผู้ช่วย2564

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2564 สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน มีหนังสือ เรื่อง การสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ. 2564

เรื่องน่าอ่าน >> ประกาศผลสอบท้องถิ่น 64 วันไหน หาคำตอบ วันประกาศผลสอบ ท้องถิ่น 2564 ได้ที่นี่

ถึงผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาทุกเขต เพื่อให้การจัดสอบเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และเป็นไปตามวิธีที่ ก.ค.ศ. กำหนด จึงแต่งตั้งผู้กำกับติดตามการดำเนินการจัดสอบ ภาค ก และ ภาค ข ประจำเขตตรวจราชการ
ตามสิ่งที่ส่งมาด้วย 1 และคณะกรรมการดำเนินการจัดสอบภาค ก และ ภาค ข ประจำจังหวัด ในการสอบแข่งขัน ฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ. 2564 ตามสิ่งที่ส่งมาด้วย 2

>>> แจ้ง สพท.ทุกเขต

>>> แจ้ง สศศ

>>> คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการจัดสอบ

>>> คำสั่งแต่งตั้งผู้กำกับติดตามการดำเนินกา

>>> คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารการจัดสอบ

ครูอัพเดตดอทคอม ขอขอบคุณที่มาของภาพและข้อมูล แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการเกี่ยวกับการจัดสอบ ภาค ก และ ภาค ข ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ. 2564 จาก สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments