วันอังคาร, ตุลาคม 22, 2024
Google search engine
หน้าแรกข่าวการศึกษาการส่งคืนอัตราพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน ที่ว่างจากการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งครูผู้ช่วย 2564

การส่งคืนอัตราพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน ที่ว่างจากการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งครูผู้ช่วย 2564

เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2564 สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานได้มีหนังสือ ด่วนที่สุด ที่ ศธ 04009/ว5995 เรื่องการส่งคืนอัตราพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน ที่ว่างจากการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ ปี พ.ศ. 2564 (ลงวันที่ 20 ธ.ค. 2564) โดยมีรายละเอียดในการส่งคืนอัตราพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน เพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งครูผู้ช่วย 2564 ดังนี้

การส่งคืนอัตราพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน ที่ว่างจากการคัดเลือก

เรื่องราวที่น่าสนใจ : โครงสร้างข้อสอบ NT ป.3 2564 แบบทดสอบความสามารถพื้นฐานด้านภาษาไทย

เรื่อง การส่งคืนอัตราพนักงานราชการ ตําแหน่งครูผู้สอน ที่ว่างจากการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดํารงตําแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจําเป็นหรือมีเหตุพิเศษ ปี พ.ศ. ๒๕๖๔ 

เรียน ผู้อํานวยการสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาทุกเขต 

อ้างถึง ๑. หนังสือสํานักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ด่วนที่สุด ที่ ศธ ๐๔๐๐๙/ว ๗๔๖๒

ลงวันที่ ๑๔ ธันวาคม ๒๕๖๐ ๒. หนังสือสํานักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ด่วนที่สุด ที่ ศธ ๐๔๐๐๙/ว ๔๔๗๒

ลงวันที่ ๑๔ ตุลาคม ๒๕๖๔ 

สิ่งที่ส่งมาด้วย แบบรายงานส่งคืนอัตราพนักงานราชการฯจํานวน ๑ ฉบับ 

ตามหนังสือที่อ้างถึง ๑ – ๒ แจ้งการดําเนินการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้ง เข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตําแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจําเป็น หรือมีเหตุพิเศษ ปี พ.ศ. ๒๕๖๔ ความละเอียดแจ้งแล้วนั้น

สํานักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานขอเรียนว่า เพื่อให้การวางแผนและการบริหาร อัตรากําลังในภาพรวมมีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุด จึงให้สํานักงานเขตพื้นที่การศึกษา รายงานส่งคืนอัตราพนักงานราชการ ตําแหน่งครูผู้สอน ที่ว่างจากกรณีผู้ครองตําแหน่งเดิมได้รับการบรรจุ และแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตําแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจําเป็น หรือมีเหตุพิเศษ ปี พ.ศ. ๒๕๖๔ ให้สํานักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ภายใน ๗ วัน นับตั้งแต่ วันที่ผู้ครองตําแหน่งเดิมลาออกเพื่อเข้ารับราชการ ตามสิ่งที่ส่งมาด้วย พร้อมจัดส่งข้อมูลในรูปแบบMicrosoft Excel ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ plan9hragmail.com ด้วยอีกทางหนึ่ง ทั้งนี้ สํานักงาน คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานขอสงวนอัตราว่างพนักงานราชการที่ส่งคืนไว้เพื่อบริหารจัดการ ตามความสําคัญจําเป็น และห้ามสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษานอัตราดังกล่าวไปใช้ทุกกรณี

จึงเรียนมาเพื่อทราบและดําเนินการ

การส่งคืนอัตราพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน ที่ว่างจากการคัดเลือก

เรื่องราวที่น่าสนใจ :ประกาศผลสอบท้องถิ่น ภาค ก ภาค ข ปี 2564 เช็กผลสอบ วันที่ 12 ธันวาคม 2564 ได้ที่นี่

ดาวน์โหลดหนังสือราชการ

ด่วนที่สุด ที่ ศธ04009-ว5995 ลว. 20 ธ.ค. 64

สิ่งที่ส่งมาด้วย_แบบรายงานส่งคืนฯ

ขอบคุณที่มาของข้อมูลจาก : สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments