วันพุธ, ตุลาคม 23, 2024
Google search engine
หน้าแรกข่าวการศึกษาสำรวจรายชื่อสถานศึกษาในพื้นที่พิเศษ กรณีการลดระยะเวลา ตาม ว 4/2564

สำรวจรายชื่อสถานศึกษาในพื้นที่พิเศษ กรณีการลดระยะเวลา ตาม ว 4/2564

สำรวจรายชื่อสถานศึกษาในพื้นที่พิเศษ

สำรวจโรงเรียนพิเศษ

ตามหนังสือที่อ้างถึง ก.ค.ศ. ได้กำหนดเงื่อนไขการลดระยะเวลำในการดำรงตำแหน่งหรือการดำรงวิทยฐำนะของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้ขอมีวิทยฐานะหรือเลื่อนวิทยฐานะกรณีผู้ที่ปฏิบัติงานในสถานศึกษาในพื้นที่พิเศษ ซึ่งมีที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่มีความยากลำบาก โดยเป็นพื้นที่ที่เป็นเกาะ หรือบนภูเขาสูง หรือหุบเขา หรือเชิงเขา ที่ไม่สามารถเดินทางด้วยพาหนะใด ๆ ได้สะดวกตลอดปีหรือพื้นที่ที่มีความเสี่ยงต่อความมั่นคงของประเทศ หรือเหตุอื่น ตามที่ ก.ค.ศ. กำหนด โดยต้องปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่พิเศษ ไม่น้อยกว่า 3 ปีนับถึงวันที่ยื่นคำขอมีวิทยฐานะหรือเลื่อนวิทยฐานะ นั้น

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ขอเรียนว่าเพื่อให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาผู้ที่ปฏิบัติงานในสถานศึกษาในพื้นที่พิเศษ ตามที่ ก.ค.ศ. กำหนด เป็นผู้ที่ได้ลดระยะเวลาตามเงื่อนไขคุณสมบัติเฉพาะสำหรับวิทยฐานะของผู้ขอมีวิทยฐานะหรือเลื่อนวิทยฐานะ ตาม ว 4/2564

จึงขอให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาและสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษสำรวจสถานศึกษาที่ตั้งอยู่ในพื้นที่
พิเศษตามที่ ก.ค.ศ. กำหนดดังกล่าว พร้อมเสนอรายชื่อสถานศึกษาต่อคณะกรรมการการศึกษาธิการจังหวัด
หรือ อ.ก.ค.ศ. สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ รับรองข้อมูลโดยให้มีผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา/ผู้แทนรับรองความถูกต้องของข้อมูล และจัดส่งข้อมูลถึงสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ภายในวันที่
5 มกราคม 2565 เพื่อใช้ประกอบการพิจารณาของ ก.ค.ศ. ต่อไป

รายละเอียด

>>> สำรวจสถานศึกษาพื้นที่พิเศษ

>> ร.ร.พื้นที่พิเศษ1

ครูอัพเดตดอทคอม ขอขอบคุณที่มาของภาพและข้อมูล สำรวจรายชื่อสถานศึกษาในพื้นที่พิเศษ กรณีการลดระยะเวลา ตาม ว 4/2564 จาก สพฐ.

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments