วันอังคาร, ตุลาคม 22, 2024
Google search engine
หน้าแรกครู Trendเทคนิค วิธีหาค้นหา เกียรติบัตร ให้เจอชื่อตัวเอง อย่างง่าย สพฐ. อบรมออนไลน์OBEC 2021 Webinar

เทคนิค วิธีหาค้นหา เกียรติบัตร ให้เจอชื่อตัวเอง อย่างง่าย สพฐ. อบรมออนไลน์OBEC 2021 Webinar

วิธีหาค้นหา เกียรติบัตร สพฐ. อบรมออนไลน์OBEC 2021 Webinar

วันนี้ ครูอัพเดตดอทคอม จึงมีเทคนิค วิธีหาค้นหา เกียรติบัตร ให้เจอชื่อตัวเอง อย่างง่าย สพฐ. อบรมออนไลน์OBEC 2021 Webinar  มาฝากคุณครูนั้นเองค่ะ เพื่ออำนวยความสะดวกให้คุณครูสามารถเทคนิค วิธีหาค้นหา เกียรติบัตร ให้เจอชื่อตัวเอง อย่างง่าย สพฐ. อบรมออนไลน์OBEC 2021 Webinar ได้อย่างง่ายดาย ไปดู วิธีหาเกียรติบัตร ดาวน์โหลด เกียรติบัตร สพฐ. อบรมออนไลน์OBEC 2021 Webinar กันเลยค่ะ

1.คุณครูเข้าไปที่เว็บไซต์ https://webinar.moe.go.th/ เพื่อทำการค้นหาและดาวน์โหลด เกียรติบัตร สพฐ. อบรมออนไลน์OBEC 2021 Webinar
2. แนะแนำว่า ให้ค้นหาเฉพาะนามสกุล (กรอกเฉพาะนามสกุลลงไปในช่องค้นหา) เพราะนามสุกลจะมีน้อยกว่าชื่อ
3.จากนั้นระบบจะทำการค้นหาเมื่อพบ นามสกุล ของตนเอง คุณครูทำการ เลือกดาวน์โหลด โดยคลิกที่ภาพ เครื่องพิมพ์สีฟ้า (ถ้าคะแนนผ่าน50%) แต่ถ้าไม่ผ่านเครื่องพิมพ์จะไม่เป็นสีฟ้า คือดาวน์ไม่ได้นะคะ****ควรค้นหาเวลาที่คนไม่ค้นเยอะ ไม่ช่วงดึกๆ ก็ช่วงเช้าๆ ค่ะ ที่คนไม่เข้าค้นหา***

เกียรติบัตรลงทะเบียนเมื่อไหร่ตอบ ลงทะเบียนได้ในช่วงหลังการอบรมในแต่ละวัน โดยวิทยากรจะให้รหัสในการเข้าทำแบบทดสอบ โดย 1 วัน ช่วงเช้าและบ่าย ข้อสอบจะรวมกันในลิ้งค์เดียว ซึ่งหากกรอกลงทะเบียนสอบจะได้ใบเกียรติบัตรวันละ 1 ใบ ต้องเข้าอบรมทั้งเช้าและบ่ายจึงจะทำข้อสอบได้ และให้กดเข้าลิ้งค์การลงทะเบียนให้ถูกต้องตามภาคด้วย
ปิดรับลงทะเบียนเมื่อไหร่ตอบ ปิดรับลงทะเบียนรับเกียรติบัตรเวลา 21.00 น. ของแต่ละวันที่อบรม
เกียรติบัตรจะได้เมื่อไหร่ ภายในวันใดตอบ เกียรติบัตรจะได้ในลิ้งค์ webinar.moe.go.th ให้ติดตามที่หน้าเว็ปไซต์
เกียรติบัตรถ้ากรอกลงทะเบียนไปแล้วแก้ไขได้หรือไม่ตอบ การกรอกลงทะเบียนผู้เข้าอบรมต้องตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลให้เรียบร้อยก่อนการกด Submit Form หากกรอกผ่านโทรศัพท์มือถือให้ระวังการเว้นวรรคของการพิมพ์
เนื่องจากหากผิดพลาดจะไม่มีการแก้ไขเกียรติบัตรครูอัพเดตดอทคอม ขอขอบคุณที่มาของข้อมูลและภาพ วิธีหา เกียรติบัตร ดาวน์โหลด เกียรติบัตร สพฐ. อบรมออนไลน์OBEC 2021 Webinar จาก https://webinar.moe.go.th/ค่ะ
RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments